top of page

บางนา ความเจริญเติบโตที่ไม่มีหยุด

‘บางนา’ อยู่ในกรุงเทพฝั่งตะวันออก เป็นถนนที่อยู่ในช่วงสุขุมวิทตอนปลาย ซึ่งเชื่อมต่อถนนหลากหลายเส้น ถนน ศรีนครินทร์ ถนนสรรพาวุธ และถนนสุขุมวิท ที่ไปใจกลางเมืองได้อย่างง่ายมาก ๆ อีกด้วย อีกทั้งยังเป็นศูนย์รวมอุตสาหกรรมเอาไว้ และรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า แถมยังใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

ถนนบางนา-ตราด เป็นถนนขนาดใหญ่ จุดเริ่มต้นของถนนบางนา-ตราด เริ่มตั้งแต่ที่สี่แยกบางนา เป็นทางทิศตะวันตกที่สี่แยกบางนา ในเขตบางนา กรุงเทพมหานคร

สี่แยกบางนา เชื่อมถนนสายสำคัญได้หลากหลายสาย เช่น ถนนศรีนครินทร์ ถนนสุขุมวิท ถนนสรรพาวุธ และบางนานั้นยังใกล้ทางด่วนอีก 4 เส้น คือ ทางด่วนบูรพาวิถี ทางด่วนเฉลิมมหานคร ทางด่วนฉลองรัช และ มอเตอร์เวย์ และ ท่าเรือข้ามฟากวัดบางนานอก – ท่าเรือวัดบางน้ำผึ้งนอก

รถไฟฟ้า สายสีเขียว สถานี บางนา เป็นสายสีเขียว (สุขุมวิท) เป็นส่วนขยาย อ่อนนุช-เเบริ่ง เส้นทางขาเข้าเมือง สามารถใช้ถนนสุขุมวิท วิ่งเข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างอโศกได้

เส้นสรรพาวุธ สามารถใช้ถนนเส้นทางรถไฟสายเก่าปากน้ำมุ่งหน้าไปแยกอาจณรงค์

เส้นทางขาออก สามารถใช้ถนน บางนา- ตราด ตรงเข้าสู่จังหวัดฉะเชิงเทราได้

ทางพิเศษบูรพาวิถี ทางด่วนสายบางนา-ชลบุรี เข้าสู่จังหวัดชลบุรี

มอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี-พัทยา-มาบตาพุด

สิ่งอำนวยความสะดวกย่านบางนา เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ โรงเรียน โรงพยาบาล นิคมอุตสาหกรรม

ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติกรุงเทพไบเทคบางนา ศูนย์รวมการแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดย่านบางนา

ศูนย์การค้าแบงค็อก มอลล์ ตั้งอยู่ตรงสี่แยกบางนา ฝั่งขาออก กำหนดเปิดให้บริการปลาย ปี พ.ศ. 2563 ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ที่รวมแบรนด์ดังต่างๆ ไว้มากมาย และยังมี IKEA จากประเทศสวีเดน ที่รวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านเอาไว้อีกด้วยค่ะ

CentralPlaza Bangna แหล่งช็อปปิ้งที่ใครๆก็รู้จัก ย่านบางนา คัดสรรแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกไว้ที่นี้แล้วค่ะ และด้านบนยังมีสวนนํ้าลอยฟ้า

ทำให้บางนาเป็นทำเลที่น่าจับตามองยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่สะดวกสบาย คอมมูนิตี้มอลล์ โรงเรียน โรงพยาบาล นิคมอุตสาหกรรม หรือจะเป็นที่อยู่อาศัย และยังมีการเจริญเติบโตด้านอสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้นทุกปี ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง และสามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางได้ง่ายดาย ด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานี บางนา หรือ จะเป็น ถนนสายหลักอย่าง ถนน สุขุมวิท นอกเหนือจากนี้แล้วยังเป็นทางเชื่อมจากกรุงเทพสู่ภาคตะวันออก ไปยังจังหวัดต่างๆ เช่น ฉะเชิงเทรา ชลบุรี เป็นต้น

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Home Zoomer


Featured Posts
กรุณากลับมาใหม่ภายหลัง
หลังจากที่โพสต์เผยแพร่แล้ว คุณจะเห็นข้อมูลที่นี่
Recent Posts
Archive
Search By Tags
ยังไม่มีแท็ก
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page